คิดว่าสิ่งเดียวที่จะได้ไปต่อในวันนีั

หลังจากที่ผ่านความล้มเหลวมาอย่างหนักเลยในชีวิต วันนี้ผมเองได้คิดว่าเราว่าน่าจะทำอะไรที่น่าจะได้ไปต่อสักที ไม่อยากจะหยุดเลย บอกตรง ๆเลย ว่าไม่อยากจะหยุดเลยจริง ๆ ตลอดเวลา 1 เดือน ที่ผ่านมาผเองได้เครียดอย่างมากๆเลย ที่จะหาทางออกว่าอย่างไรดี  สุดท้านเอาหละลุยเป็นลุย ถ้าจะสิ้นสุดตรงนี้ก็เอาตรงนี้หละ เป็น Product ที่คิดไว้นานอย่างมากๆเลย แต่ไม่ได้ผลักดันเสียที


ที่จริงเลยจะว่าไปไม่ง่ายเลยที่จะเริ่มทำอะไรแบบนี้ ทั้งที่ผมเองมไ่มีความรู้อะไรเลย บอกเลยว่ากลัวมาก ๆ แต่ด้วยที่อย่างอื่นล้มเหลวไปหมดเลยต้องมาเริ่มตัวนี้โดยที่ใจหนึ่งก็ยังไม่อยากจะเริ่มเลย เพราะผมว่ามัยากมากๆเลย ทั้งการออกแบบทั้งหารตลาด และที่สำคัญของเราดีจริงไหมละ ต้องคิด ๆๆๆๆๆๆ อย่างนี้ตลอด แต่เอาหละ วันนี้เพื่อความอยู่รอดของเราต้องลุยหละ เหลืออีกไม่กี่ขั้นตอนก็จะได้ลองดูแล้ว 

First